Một ngày gây ra 3 vụ cướp giật iPhone

Phát hiện những phụ nữ đi xe máy một mình, Dương áp sát để Tuấn ngồi sau, giật túi xách.

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Hà Nội đang tạm giữ Cao Xuân Tuấn (32 tuổi, quận Long Biên) và Giáp Đình Dương (29 tuổi, Bắc Giang) để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

Từ tháng 5, Tuấn và Dương đã thực hiện trót lọt 7 vụ cướp giật tài sản tại các quận, huyện ở Hà Nội. Trong đó đặc biệt ngày 11/5, hai tên gây ra 3 vụ giật đồ liên tiếp của nạn nhân là những phụ nữ chạy xe máy một mình. Cụ thể lúc 9h, Dương đèo Tuấn chạy đến đường Nguyễn Khoái, thấy một phụ nữ đi xe máy đeo túi xách trên vai liền áp sát. Tuấn giật chiếc túi của nạn nhân, bên trong có 300.000 đồng và một điện thoại iPhone 5, rồi tăng ga bỏ chạy. Tuấn bán chiếc điện thoại cho một người ở bến xe Nước Ngầm.

tang vat vu an

Ảnh: Tang vật vụ án.

Cùng ngày, Dương và Tuấn giật tiếp chiếc túi xách của một cô gái trên đường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội, bên trong có chiếc Iphone5 s và khoảng 2 triệu đồng, rồi vứt túi xách và giấy tờ ở nơi vắng. Đến 21h30, Dương tiếp tục chở Tuấn đến đường Nguyễn Văn Cừ, ra tay giật chiếc túi của người phụ nữ đi xe Liberty. Do quai túi không đứt nên Tuấn kéo lê chị này khoảng 30 mét rồi buông ra bỏ chạy.

Qua hệ thống camera giám sát trên đường, cùng mô tả của nạn nhân, ngày 4/6 vừa qua, lần lượt Tuấn và Dương bị tổ công tác Đội chống cướp giật bắt giữ. Chiếc xe máy chúng dùng để đi cướp giật là tài sản chúng trộm.

Cơ quan chức năng đang mở rộng vụ án.

Nguồn: http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/mot-ngay-gay-ra-3-vu-cuop-giat-iphone-3001361.html

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>